สมัครสมาชิก | เข้าสู่ระบบ

Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

ขาย เครื่องสำอาง ครีม โลชั่นบำรุงผิว อาหารเสริม ของแท้ 100%

หมวดสินค้าทั้งหมด

Payment & Contact

Fanpage

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

  Line : 

@prettyvarishop

(มี@ด้วยนะคะ)

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

เครื่องสำอางค์นำเข้า

บทความที่น่าสนใจ

เทคนิคการทาลิปสติกที่ผู้หญิงควรรู้ [เขียนเมื่อ : 2011-04-14]

ทิปส์! "ลิปสติก" เป็นเมคอัพชิ้นสำคัญอีกหนึ่งชิ้นเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะผู้หญิงวัยไหนก็มักจะมีติดกระเป๋าไว้เสมอ ๆ และแน่นอนว่าลิปสติกแต่ละประเภทย่อมมีความแตกต่างกันออกไป แต่จะมีความแตกต่างกันอย่างไรนั้น วันนี้เรานำเทคนิคการทาลิปสติกที่ผู้หญิงควรรู้มาฝากค่ะ

 

 

ทิปส์! ลิปสติก

Seductive Glossy Lip (ลิปกรอส)

อยากให้เรียวปากดูอวบอิ่มและเซ็กซี่แบบสุด ๆ ลิปกลอสเท่านั้นที่ช่วยได้ ด้วยส่วนผสมของแว็กซ์ช่วยให้เรียวปากดูแวววาวแถมยังเพิ่มมิติสะท้อนแสงช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ โดยเฉพาะลิปกลอสที่มีส่วนผสมของ กลิตเตอร์

ถ้า ต้องการลุคสวยใสสไตล์เกาหลีใช้เพียงลิปกลอสอย่างเดียวก็ได้ แต่ถ้าอยากใช้ลิปสติกเนื้อครีมหรือเชียร์แท่งเก่าด้วยแนะนำให้ทาลิปสติกก่อน แล้วค่อยทาลิปกลอสโทนสีเดียวกันทับอีกครั้งสีที่ได้จะให้ความรู้สึกที่นุ่ม นวลเย้ายวนกว่าเดิม

Tips

สาวริมฝีปากเล็กสามารถทาลิปกลอสได้ทั่วทั้งบนและล่างส่วนใครที่เรียวปากได้รูปอยู่แล้วอาจทาลิปกลอสเน้นเฉพาะริมฝีปากล่างก็พอ แต่ถ้าใครมีเรียวปากค่อนข้างหนาควรทาเฉพาะกึ่งกลางริมฝีปากล่างเพื่อให้เรียวปากไม่ดูใหญ่จนเกินงาม

ใครมีปัญหาริมฝีปากคล้ำ ลองใช้รองพื้นเนื้อบางเบาหรือลิปเบสทาให้ทั่วเรียวปากบาง ๆ แล้วใช้ลิปสติกทาทับก่อนเพิ่มความสดใสด้วยลิปกลอสอีกครั้ง

 

Luscious Sheer Lip (ลิปเนื้อเชียร์)

ลิปสติกเนื้อเชียร์ให้ความอิ่มเอิบและเงางามแก่เรียวปาก (แต่ไม่แวววาวเท่าลิปกลอส) มักจะมีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นสูง เช่น วิตามินอี อโลเวรา และกลีเซอรีน ช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีและไม่แตกแห้งเป็นขุย แต่ถึงอย่างไรก่อนทาลิปสติกทุกครั้ง สาว ๆ ก็ยังควรนวดริมฝีปากด้วยลิปบาล์มก่อนเพื่อให้ริมฝีปากอ่อนนุ่มลงและไม่แห้งแตกเป็นร่อง

ข้อดีของลิปเชียร์คือ ให้เนื้อสัมผัสเบาบางเป็นธรรมชาติที่สุดไม่ทำให้รู้สึกหนักปาก โดยลิปสติกสีอ่อนจะให้ความรู้สึกบางใสดูสุขภาพดีส่วนสีเข้มก็สวยไม่จัดจนเกินไป


Tips

ลิปสติกเนื้อเชียร์ประกอบด้วยเนื้อครีมที่เจือจางและมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ค่อนข้างมากทำให้สีไม่ติดคงทน สาว ๆ จึงควรทาลิปสติกให้ทั่วจากนั้นใช้ทิชชูซับบนเรียวปากก่อนใช้แป้งฝุ่นไม่ผสม รองพื้นปัดทับ ปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกทับอีกครั้ง เทคนิคนี้ช่วยให้ลิปสติกติดทนนานยิ่งขึ้นได้


Smooth Creamy Lip (ลิปเนื้อครีม)


ลิปสติกเนื้อแน่นที่สุดต้องยกให้แบบเนื้อครีม ลักษณะเด่นคือให้สีสันชัดเจนตามที่เราเห็นจากแท่งซึ่งอาจมีความมันวาวอยู่ บ้างแต่ถ้าทาแล้วอยากให้สีดูด้าน ๆ ควรเลือกที่ระบุไว้ว่า ?Matte?

การที่ลิปสติกชนิดนี้มีความวาวน้อยทำให้มีคุณสมบัติติดทนนานที่สุด แต่ไม่เหมาะกับสาวที่มีริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุยเพราะเมื่อทาไปแล้วจะยิ่งเห็นขุยและร่องแตกชัดมากขึ้น

ลุคการแต่งหน้าที่เหมาะกับลิปสติกเนื้อครีมจะเป็นแบบหรูและค่อนข้างดูเป็นทางการ ส่วนสาวเปรี้ยวที่แต่งหน้าน้อย ๆ อาจใช้ลิปสติกเนื้อครีมสีสดสร้างจุดสนใจให้ใบหน้าก็ดูเก๋ไม่ใช่น้อย


Tips

ก่อนทาลิปสติกเนื้อครีมทุกครั้งควรใช้แปรงสีฟันหรือสครับขัดส่วนที่เป็นขุยออกให้ริมฝีปากเนียนนุ่มก่อน จากนั้นจึงทาลิปทรีตเม้นท์หรือลิปเอสเซ้นซ์เนื้อบางเบาเป็นพื้นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแต่ไม่มันวาว

เคล็ดลับการทาลิปสติกให้เรียบเนียนสวยคือควรยิ้มเหยียดริมฝีปากออก แล้วใช้พู่กันวาดที่รอยหยักของปากก่อนแล้วจึงตามด้วยกึ่งกลางริมฝีปากล่าง ก่อนจะลากพู่กันจากมุมปากไปบรรจบที่กึ่งกลาง



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
สุดสัปดาห์ ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

ขาย เครื่องสำอาง ครีม โลชั่นบำรุงผิว อาหารเสริม ของแท้ 100%
ร้านค้าออนไลน์ Copyright (c) 2009-2012 By Plazacool.com All Rights Reserved. Query time : 0.0136 sec